Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Cách chọn đá hoa cương bền đẹp



Cách chọn đá hoa cương bền đẹp

Đá hoa cương tự nhiên là một loại đá được hình thành ở sâu trong lòng đất , được hình thành trong một môi trường có nhiệt độ cao, áp lưc của đọ nén rất lớn vì vậy mà đá hoa cương có độ đàn hồi cao, có khả năng chống chịu nhiệt, chịu lực cao, bởi vậy mà nó có độ bền rất tốt.

Đá hoa cương thường được lựa chọn sử dụng trong các công trình ốp lát tường, bậc cầu thang, ốp lát đại sảnh…. Nhưng bên cạnh đó để mua được đá hoa cương bền đẹp thì lại là điều rất khó khăn với nhiều hộ gia đình.

Dưới đây kho đá đẹp sẽ tư vấn cho bạn cách chọn đá hoa cương bền đẹp nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Đá hoa cương có độ bền và độ cứng tốt


Đá hoa cương tự nhiên luôn được coi như là một nguyên vật liệu chính cho các công trình kiến trúc xây dựng bởi nó được dùng cho nhiều công trình với hạng mục khác nhau.

Đá hoa cương hiên nay có độ bền cao, độ cứng tốt vì vậy mà được sử dụng rộng rãi tên thị trường việt nam, ngoài ra nó còn có khả năng chống thấm tốt, đa dạng về màu sắc, các đường vân đa dạng hơn nữa đá hoa cương có độ cứng cao mà khả năng bị trầy xước là điều không có.

Để lựa chọn các đá hoa cương bền đẹp bạn nên kiểm tra kỹ bằng mẹo đơn giản: sử dụng chìa khóa hay một vật nhọn nào đó cào nhẹ lên trên bề mặt của đá, nếu như đá không bị xước thì chứng tỏ đây là đá hoa cương cao cấp và ngược lại, nếu trên bề mặt của đá có vết xước thì đây là đá kém chất lượng là bạn không nên mua, bởi nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình.


Lựa chọn đá hoa cương theo màu sắc


Thị trường đá hoa cương ngày nay rất đa đa dạng nhưng với dòng đá hoa cương thì vẫn phổ biến hơn và được dùng thông dụng hơn so với các loại đá khác. Bởi vậy khi mua đá hoa cương bạn nên chú ý đến màu sắc của đá như:

+ Đá hoa cương tím của khánh hòa

+ Đá hoa cương đen huế

+ Đá hoa cương đỏ ruby của ninh bình

Đá hoa cương có công dụng gì trong xây dựng


Có nhiều người biết đến đá hoa cương nhưng họ lại ít được biết về độ cứng của đá hoa cương chỉ đứng sau kim cương bởi thế đá hoa cương có độ bền cao.

Được sử dụng nhiều trong các công trình cao cấp trang trí nội và ngoại thất luôn là sự lựa chọn của các chủ nhà hiện nay.

Với sự lựa chọn hoàn hảo này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa.

Màu sắc của loại đá này cũng rất đa dạng, thích hợp với mọi nhu cầu cũng như phong cách kiến trúc trong ngôi nhà của bạn.



CÔNG TY ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG

Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội

Điện Thoại : 0912296696

Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội

Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286

Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội

Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286

Xưởng Sản Xuất

Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội

Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội

Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội

Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào

Holine: MR.HẢI: 0942 373 696

Email: khodadephaitrang@gmail.com

Website: khodadep.com





1 nhận xét:

  1. Bài viết hay ghê nè. Mời các bạn ghé trang mình thiết kế văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ Căn Hộ thì click tham khảo nhen, ^^

    Trả lờiXóa