Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Đá hoa cương trắng bình định

Trên thị trường hiện nay đá hoa cương đa dạng về thể loại, màu sắc và kích thước khác nhau bởi vậy mỗi công trình đều có rất nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất cho từng hạng mục.
Đối với đá hoa cương trắng bình định được hình thành bởi những thành phần khoáng vật bên trong lớ vỏ lục địa của trái đất , bởi vậy nó có nhiều đặc tính chịu lực tốt, chịu nhiệt cao nên có độ bền tốt.

Đá hoa cương trắng bình định nó mang trong mình tất cả các tính năng nổi bật của loại đá khác bởi vậy mà nó được lựa chọn trong các công trình thiết kế  nội ngoại thất bởi các tính năng ưu việt. Bên cạnh đó nó còn được kết hợp của nhứng đốm đen. xám trên bề mặt đá cũng tạo nên những điểm nhấn cho đá hoa cương trắng bình định tạo nên những vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại cho mọi không gian.

Những đặc điểm và ứng dụng của đá hoa cương trắng bình định


Đá hoa cương trắng bình định có bề mặt sáng bóng, chống thấm tốt và chống lại mọi sự trầy xước hiệu quả bởi nó mang trong mình độ cứng cao , ngoài ra được sử dụng nhieuf trong các khu vực thường xuyên chịu các tác động của môi trường.
có khả năng chịu nhiệt tốt nên thường được lựa chọn sử dụn cho ốp lát bàn bếp.
Đá hoa cương trắng Bình Định có vẻ ngoài màu trắng sáng dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác theo sở thích của người dùng tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong không gian, bên cạnh đó, màu trắng còn mang ý nghĩa của sự tinh tế, tinh khôi, đầy hấp dẫn trong các thiết kế.
Đá hoa cương trắng bình định nó luôn sở hữu trong mình những ưu điểm nổi bật bởi vậy nó thường được lựa chọn sử dụng cho nhiều hạng mực công trình khác nhau như sử dụng cho ốp lát bạc cầu thang, ốp lát mặt tiền, ốp lát bàn bếp, trang trí nhà vệ sinh...
Đặc biệt đá hoa cương trắng bình định dễ đang bảo quản, vệ dinh lau chùi chỉ bằng cách dùng khăn ẩm thấm nước lau bề mặt đá lại trở nên sáng bóng.
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nếu bề mặt bị dính, bám các vết vàng ố, rỉ sét khó xử lí, người dùng không nên tùy ý sử dụng các chất tẩy rửa có axit cao sẽ khiến cho bề mặt bị bào mòn, giảm độ bóng của đá.

Để lựa chọn và mua sản phẩm đá hoa cương trắng bình định bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 

ĐÁ HOA CƯƠNG CAO CẤP
CÔNG TY ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG
Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội
Điện Thoại : 0912296696
Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 – 0975917286
Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 – 0975917286
Xưởng Sản Xuất
Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội
Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội
Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào
Holine: MR.HẢI: 0942 373 696
Email: khodadephaitrang@gmail.com
Website: khodadep.com

3 nhận xét: