Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

cách bảo dưỡng đá ốp lát tự nhiên đúng cách

Hướng dẫn cách bảo dưỡng đá ốp lát tự nhiên đúng cách

 đá ốp lát tự nhiên  ngày nay được ứng dụng  nhiều trong các công trình xây dựng vì sản phẩm đá hoa cương có độ bền, đạt tính thẩm mỹ và đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn.  Mỗi một công trình  mà bạn đang xây chưa biết nên chọn loại nào thích hợp nhất thì trước tiên cần phải nắm được đặc điểm của dòng đá mà mình đang sử dụng.

Trong quá trình sử dụng đá ốp lát bạn nên hạn chế nước và các chất lỏng trên mặt đá, không nên để nước trên mặt đá hoa cương giá rẻ quá lâu vì như thế sẽ làm nước ngấm vào mặt đá làm giảm tuổi thọ cũng như vẻ đẹp của đá, thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng đá ốp bếp vẫn luôn là một việc cần thiết nhất, khi lau dọn cần sử dụng những dung dịch chuyên dụng, lau xong thì hãy làm khô bằng cách lau lại một lần nữa bằng khăn khô.

  Nếu trên bề mặt đá ốp lát tự nhiên đã được chống thấm tốt và thực hiện các biện pháp bảo dưỡng đúng cách thì đá ốp lát sẽ giữ được vẻ đẹp ban đầu trong khoảng thời gian 5 năm, sau đó các bạn chỉ cần loại bỏ lớp chống thấm cũ sau đó thực hiện lại những quy trình mà nhà sản xuất đưa ra thì tuổi thọ cũng như vẻ đẹp của đá sẽ tiếp tục được tăng lên.
[IMG]

  Ngoài ra để bảo vệ bề mặt đá ốp lát chống lại được các bụi bẩn, vết trầy xước kéo dài độ bóng loáng và bảo vệ toàn bộ bề mặt đá không thấm nước thì các bạn cần thường xuyên vệ sinh đá bằng cách sử dụng những sản phẩm vệ sinh chuyên dụng cho đá granite tự nhiên.

 Thường xuyên làm sạch cát, bụi… trên diện tích bề mặt đá hoa cương bởi vậy sẽ làm bề mặt đá luôn bóng và sắc nét, tăng tính thẩm mỹ và làm nổi bật công trình.  

Hiện nay những loại đá hoa cương cao cấp đang được ưa chuộng sử dụng trong các công trình để làm đá ốp   bếp,  đá ốp bàn chậu rửa mặt.. bởi vì khả năng chịu nước, chịu lực chống nấm mốc của chúng. 
Hầu hết những loại đá hoa cương này đều rất dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Cũng giống như bàn bếp từ đá ốp bếp, bàn đặt chậu rửa mặt bằng đá ốp lát được ưu chuộng vì khả năng chịu nước, nấm mốc và cực kỳ dễ dàng để lau chùi.  Bởi vậy mà nó tạo nên những sự sang trọng của một phòng tắm tăng lên đáng kể khi có sự hiện diện của đá hoa cương tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét