Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

sử dụng đá hoa cương làm đá ốp lát mặt bàn bếp

Hiện nay, việc sử dụng đá hoa cương làm đá ốp lát mặt bàn bếp khá phổ biến.  Bởi vì đá hoa cương giá rẻ với tính năng chống thấm nước, cứng bền, dễ lau chùi nên được các bà nội trợ ưa chuộng. Vậy, màu đá có thể tạo nên  cho mặt bàn bếp nào đang thịnh hành trong thời gian gần đây? Hãy cùng khodadep.com cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé!

Với mỗi người phụ nữ khu vực gian phòng bếp là một trong những yếu tố quan trọng ngôi nhà, vì đây là nơi nấu nướng, chế biến đồ ăn cho cả gia đình, đòi hỏi sự an toàn và sạch sẽ. Nhiều người đã lựa chọn   đá hoa cương  để trang trí bàn bếp với nhiều công năng   để tạo ra không gian ấm cúng. Đối với gian bếp, bạn nên chọn đá hoa cương  tự nhiên có màu lạnh.

Đá hoa cương  có tông màu trắng

Nhiều người cho rằng, dùng da hoa cuong có màu trắng dễ tạo sự đơn điệu, không có điểm nhấn cho gian bếp. Nhưng thực chất không hoàn toàn như vậy, màu trắng sẽ làm cho không gian trở nên sạch sẽ, tinh khiết hơn. Còn giúp tạo nên tông màu này mang lại tính thẩm mỹ và mà không hề làm mất đi sự tinh tế trên đá hoa cương.

Ngoài ra, màu trắng của đá ốp bếp còn khiến phòng bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Người khác nhìn vào sẽ cảm nhận được sự sáng sủa, thân thiện. Với đá bàn bếp màu trắng, bạn có thể dễ dàng kết hợp với đồ nội thất của nhiều màu khác, nhưng cũng phải đảm bảo có tính logic. Dù bạn sử dụng đá hoa cương cao cấp màu trắng trơn hoặc loại có vân đều phù hợp.

lựa chọn đá hoa cương có tông màu nâu
Với những bà nội trợ thường có sở thích phong cách sang trọng, hơi hướng châu Âu, thì việc lựa chọn sử dụng đá hoa cương  có tông màu nâu là một lựa chọn lý tưởng. Bởi vì đá hoa cương màu nâu mang đến cho gian bếp cảm giác ấm áp, sum vầy. Không chỉ vậy, màu nâu của đá còn làm giúp nổi bật những thiết kế nội thất bằng gỗ. Nếu bạn biết kết hợp với màu đèn của bếp thích hợp thì có thể sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

 CÔNG TY ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG
Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội
Điện Thoại : 0912296696
Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
Xưởng Sản Xuất
Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội
Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội
Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào
Holine: MR.HẢI: 0942 373 696
Email: khodadephaitrang@gmail.com
Website: khodadep.com

1 nhận xét:

  1. Ngoài đá hoa cương, bạn có thể dùng loại đá bền hơn, đẹp và giá cả cũng khá ok như đá solid surface lg này nè

    Trả lờiXóa