Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Những điều nên và không khi sử dụng đá hoa cương cao cấp

Ngày nay việc sử dụng đá hoa cương quá quen thuộc với mọi hộ gia đình, nhưng làm sao để làm sạch đá hoa cương một cách tốt nhất. Đó lại là điều mà nhiều người đang quan tâm đến trong khi sử dụng cần vệ sinh đá hoa cương sao cho có độ bền lâu, độ sáng bóng mãi với thời gian sử dụng. Đá hoa cương được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng đặc biệt kết hợp với thiet ke noi that
Sau đây khodadep.com sẽ đưa ra cho các bạn những điều nên và không nên trong việc vệ sinh chăm sóc mặt đá hoa cương .
Những điều nên tránh khi vệ sinh đá hoa cương cao cấp
trong quá trình sử dụng không nên sử dụng những chất tẩy rửa và các loại bọt biển khắc nghiệt, hay những vật dụng làm mài mòn, chất tẩy rửa có tính axit cao như giấm, chanh.... Nếu bạn thường xuyên sử dụng những hóa chất cũng làm mất đi vẻ đẹp của bề mặt đá hoa cương theo thời gian.
Bởi những loại hóa chất này có thể làm cho bề mặt đá sạch nhưng bạn không biết rằng nó sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của đá granite và làm phá vỡ đi tuổi thọ của sản phẩm nhanh hơn.






Những điều nên làm khi sử dụng đá hoa cương
Đá granite phải được thi công chắc chắn bề mặt đá không có độ hở, bởi vậy nếu có độ hở thì sẽ dễ dàng tạo điều kiện cho những vết bẩn bám vào. Để vệ sinh về mặt bàn đá hoa cương bạn chỉ cần lau sạch bất kỳ sự cố tràn hoặc các vụn bánh trên kệ sẽ góp phần giữ được vẻ đẹp và độ sáng bóng của đá theo thời gian sử dụng.
Lau khô bề mặt đá hoa cương giá rẻ bằng một miếng vải sợi nhỏ để tránh vệt: lau khô đá granite bằng một miếng vải sợi hoặc khăn vải mềm để tránh trầy xướt.


Khử trùng vệ sinh đá hoa cương bằng dung dịch cồn nước và isopropyl: dùng nguyên liệu này theo định kỳ để khử trùng bàn đá granit của bạn, loại bỏ dư lượng xà phòng, và khôi phục lại vẻ đẹp ban đầu. Pha dung dịch này theo tỉ lệ 50:50 trong nước và 91% cồn isopropyl, sau đó phun lên bề mặt đá trong vòng 3-5 phút, sau đó rửa lại bằng nước và lau khô bằng một miếng vải sợi nhỏ sạch. Và bao giờ hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp sáng bóng của đá ốp lát.


Liên hệ mua đá hoa cương

CÔNG TY ĐÁ ỐP LÁT HẢI TRANG

Cơ sở 1: 87 Tôn Đức Thắng-Đống Đa-Hà Nội
Điện Thoại : 0912296696
Cơ Sở 2: 113 Ngô Gia Tự-Long Biên-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
Trụ Sở Chính: 68 Ngô Thị Nhậm-Hà Đông-Hà Nội
Điện Thoại: 0942 373 696 - 0975917286
Xưởng Sản Xuất
Kho đá 1: Nam Trung Yên-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
Kho đá 2: Lê Văn Lương Kéo Dài Hà Nội
Kho đá 3: Phú La-Hà Đông-Hà Nội
Qúy khách có thắc mắc hay muốn tư vấn báo giá,hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào
Holine: MR.HẢI: 0942 373 696
Email: khodadephaitrang@gmail.com
Website: http://khodadep.com/da-op-bep-granite-51.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét