Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Loại đá nào phù hợp với bàn bếp nhà bạn

Loại đá nào phù hợp với bàn bếp nhà bạn
    Mặt đá bàn bếp được coi là “ mặt tiền” của căn bếp. Nó là một thành phần quan trọng trong nhà bếp, cả về công năng lẫn thẩm mỹ. Việc lựa chọn loại đá để ốp mặt bếp, cũng được mọi người chú ý và bận tâm sao cho phù hợp và tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của căn bếp.
Đá granite

đá hoa cương mẫu đá granite vàng bướm 027

    Đây là loại vật liệu được dùng phổ biến nhất cho mặt bếp, nó rất đa dạng về màu sắc và hoa văn. Với ưu điểm có độ bền, độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, mặt bóng của nó có thể chịu được sự ăn mòn của axit thông thường hay trầy xước bằng dao, nồi chảo. Nó không bị ảnh hưởng bởi nhiệt bếp như đặt chảo nóng lên bề mặt, hoặc đổ chất lỏng mà vẫn giữ được bề mặt sáng bóng. Đặc biệt, rất dễ vệ sinh, lau chùi bề mặt.
   Đối với đá granite, chúng ta cần phải cẩn thận trong quá trình thi công, tuy nó rất bền, nhưng nếu không được lắp đặt đúng cách thì mặt đá có thể bị nứt sau một thời gian sử dụng.
Đá cẩm thạch
 Vàng Thủy Tinh

   Đá cẩm thạch hay còn gọi là đá marble, là loại vật liệu cao cấp với vẻ đẹp khó cưỡng nhờ các vân tự nhiên. Đây là loại đá có thể chịu nhiệt độ rất cao nên rất hay được sử dụng làm mặt của các lò nướng.
    Với đá cẩm thạch, chúng ta cần phải được bảo dưỡng thường xuyên, nó có độ rỗng cao hơn đá hoa cương. Bên cạnh đó, đá cẩm thạch rất dễ bị trầy xước, vì vậy chúng ta phải cẩn thận trong quá trình sử dụng và đá mềm, dễ nứt tại các đường vân.
Đá nhân tạo

Vàng Nâu
   Là loại đá được tạo ra từ việc pha trộn các loại phụ gia và khoảng 90% bột thạch anh, đá nhân tạo đa dạng về màu sắc và hoa văn, khắc phục được nhược điểm của đá granite ( ít màu sáng) và đá marble ( mềm ). Đá nhân tạo gần như không có độ rỗng nên rất dễ bảo dưỡng.
 Còn về giá thành, đá nhân tạo nằm ở mức khá cao, có thể nói là tương đương với đá granite hoặc cao hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét